Chính sách đổi - trả hàng

1. Đối với hàng mua trực tiếp tại cửa hàng:

  • Khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ hàng hóa trước khi thanh toán và rời khỏi cửa hàng.
  • Quý khách được đổi hàng trong vòng 02 (ba) ngày kể từ ngày mua.
  • Lỗi do nhà sản xuất:
    • Đổi hàng: Áp dụng với cùng danh mục hàng hóa, hàng đổi mới có giá trị bằng hoặc cao hơn, cửa hàng không thanh toán lại tiền thừa đối với sản phẩm có giá trị thấp hơn. 
    • Trả hàng: PawPaw hoàn lại 80% giá trị sản phẩm. 
  • Hàng đổi trả phải còn mới, chưa qua sử dụng, còn nguyên nhãn mác/bao bì và không bị hư hại.
  • Hàng khuyến mãi, giảm giá không áp dụng đổi hoặc trả hàng.

2. Đối với hàng mua online:

Quý Khách cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Sản phẩm thiếu phụ kiện hoặc hỏng hóc..

Lưu ý: Khi đổi - trả hàng, Quý khách vui lòng mang theo hóa đơn mua hàng.

3. Cửa hàng sẽ không chấp nhận đổi hoặc trả hàng đối với các trường hợp như sau:

  • Đã gỡ/xé tem nhãn/bao bì sản phẩm.
  • Đã có dấu hiệu sử dụng.
  • Hư hỏng do lỗi bảo quản hoặc sử dụng của khách hàng.
  • Khách hàng đổi ý, thay đổi sở thích.
  • Thú cưng không chịu sử dụng.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline của PawPaw.